• 251, Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, TPHCM
  • info@frankevietnam.vn

1900 0017

Để giành được quyền phân phối chính thức và độc quyền thương hiệu Franke của Thuỵ Sĩ tại thị trường Việt Nam, CEO Dudoff Việt Nam đã trải qua gần 3 năm tìm hiểu, đàm phán và thương lượng để nhận được cái gật đầu ký kết hợp tác của CEO Franke Group dù trước đó lãnh đạo của Franke Thuỵ Sỹ vẫn nhìn nhận thị trường Việt Nam chưa phù hợp với chiến lược kinh doanh của họ.

Xuất hiện từ cách đây hơn 100 năm, bắt đầu từ năm 1911, Franke giờ đây đã là thương hiệu toàn cầu không chỉ phổ biến ở Châu Âu mà còn lan rộng sang Châu Á, Châu Mỹ và Châu Úc với 4 hoạt động kinh doanh chính là hệ thống thiết bị nhà bếp, hệ thống nước, hệ thống thực phẩm và hệ thống cà phê. Franke chính thức “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam thêm một minh chứng cho sự phát triển tiềm năng của một thị trường trẻ và năng động đang dần chuyển mình để phù hợp với xu hướng thế giới.

Trụ sở Franke tại Aarburg, Thụy Sỹ
Trụ sở Franke tại Aarburg, Thụy Sỹ

Đó là một cảm giác hào hứng khó tả

Ở Châu Âu, đi bất kỳ đâu bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của thương hiệu Franke, nếu không phải ở nhà ga các tàu điện ngầm hay các quán cà phê nổi tiếng thì ở khách sạn hoặc các chuỗi thức ăn nhanh như Burger King, Mc Donald’s cũng sẽ có sự hiện diện của Franke. Mỗi năm hơn 100 triệu gia đình trên thế giới sử dụng sản phẩm của Franke và thật hào hứng khi Dudoff Việt Nam là công ty được Franke chọn làm đại diện phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn ở phân khúc cao hơn.

Khởi đầu đầy gian nan

Một thương hiệu lớn toàn cầu như Franke sẽ có những yêu cầu riêng mà đại diện phân phối cần phải đáp ứng. Nó không chỉ dừng lại ở việc am hiểu sản phẩm, thị trường và nguồn vốn, mà dài hơi hơn, đó là văn hoá và triết lý kinh doanh có phù hợp để hợp tác cùng nhau lâu dài bền vững hay không. Franke bỏ qua nhiều đối tác lớn trước cơ duyên với Dudoff Việt Nam bởi vì vấn đề cốt lõi mà người Thuỵ Sĩ tìm kiếm đó chính là văn hoá kinh doanh.

Họ mong muốn có một cách làm khác, sáng tạo đột phá và mang lại niềm tin cho người tiêu dùng tại thị trường này như đối với các thị trường khác họ đã từng thành công. Vì vậy, việc họ dè dặt chọn đối tác ký kết lâu dài cũng là điều dễ hiểu. Nhưng bằng chính kinh nghiệm và sự nổ lực của mình, Dudoff Việt Nam đã chứng minh được rằng Việt Nam là một thị trường đang phát triển với gần 100 triệu dân, tiềm năng rất lớn ở đây và văn hoá kinh doanh của công ty không ngắn hạn như họ lo ngại.

Tôi thuyết trình nhiều lần về phương án kinh doanh của mình, về cách tiếp cận thị trường và dịch vụ sau bán hàng. Tôi muốn đầu tư vào sản phẩm mà tôi đam mê và tận tâm với nó. Tôi nghĩ là sự kết hợp giữa Dudoff Việt Nam và Franke không chỉ là thành công bước đầu của Dudoff Việt Nam mà còn là cơ hội để Franke đến gần hơn với người tiêu dùng tại thị trường này.” Trích lời ông Lê Việt Trung – CEO của Dudoff Việt Nam.

Chứng nhận phân phối chính thức
Chứng nhận phân phối chính thức

Niềm đam mê mãnh liệt và lòng tin vào thương hiệu toàn cầu

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, CEO của Dudoff Việt Nam, ông Lê Việt Trung cũng phải thừa nhận rằng mình còn quá nhiều thứ cần phải tìm hiểu khi lần đầu sang Thụy Sĩ thăm nhà máy sản xuất của Franke. Xuất thân là kỹ sư và luôn bị các sản phẩm nhà bếp luôn cuốn hút, CEO của Dudoff London đã từng đi khắp nơi trên thế giới để tham dự các triển lãm quốc tế lớn về ngành thiết bị nhà bếp, cũng đã qua các nhà máy ở Đức, Ý tham quan, nhưng chỉ đến khi sang Thuỵ Sĩ, tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất chi tiết, tỉ mỉ với những đường nét tinh xảo của những máy móc thiết bị và robot tiêu chuẩn cao thì mới ngỡ ngàng về sự khác biệt.

Đặc biệt hơn, cuộc gặp gỡ và trò chuyện với CEO Franke Group Alexander Zschokke cho CEO của Dudoff Việt Nam có một cái nhìn khác về giá trị của sản phẩm và giá trị của chất lượng cuộc sống mà người kinh doanh cần làm để người tiêu dùng được trải nghiệm chất lượng của những thương hiệu như Franke. Với một thương hiệu hơn trăm năm tuổi như Franke, cùng với sức mạnh thương hiệu và những gì mà họ đã phục vụ thị trường hơn một thế kỉ qua, hàng triệu thiết bị phục vụ cho toàn thế giới mỗi ngày, Franke thật sự tạo được lòng tin để Dudoff Việt Nam mạnh dạn mở rộng tại thị trường Việt Nam.

Khác biệt tạo ra giá trị thương hiệu

Có một thực tế mà ít người tiêu dùng nào nhận ra, đó là trên thị trường, những thương hiệu toàn cầu rất ít, tuy nhiên tại Việt Nam lại nhiều vô kể. Và ngành thiết bị nhà bếp cũng không ngoại lệ. Vấn nạn hàng gian, hàng giả, thương hiệu giả không chỉ khiến các nhà quản lý đau đầu mà người tiêu dùng cũng ở trong một mê trận. Điều đầu tiên Franke có thể làm cho thị trường Việt Nam đó là cam kết một thương hiệu toàn cầu đến từ Thuỵ Sỹ với nguồn gốc xuất xứ hàng hoá sản phẩm rõ ràng. Người tiêu dùng có thể kiểm tra mọi thông tin về nhãn hàng Franke trên internet và quét mã vạch truy nguồn gốc hàng hoá trên thùng sản phẩm.

Bộ sưu tập Frames By Franke - Đỉnh cao tuyệt tác
Bộ sưu tập Frames By Franke – Đỉnh cao tuyệt tác

Franke không chỉ là nhà sản xuất chậu rửa lớn nhất thế giới mà còn là thương hiệu dẫn đầu với những bộ sưu tập các thiết bị nhà bếp đồng bộ, ấn tượng với các series độc quyền. Là đại diện chính thức cho Franke tại Việt Nam, Dudoff Việt Nam cam kết giữ vững văn hoá và triết lý kinh doanh trung thực với những lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng, ngoài sản phẩm chất lượng được minh bạch nguồn gốc xuất xứ thì chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng cũng là một thế mạnh của công ty.

Bộ sưu tập Crystal - Tỏa sáng sự kiêu hãnh
Bộ sưu tập Crystal – Tỏa sáng sự kiêu hãnh

Box thông tin
Flagship Showroom: 251 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Hotline: 1900 0017
Website: https://frankevietnam.vn


Thêm bình luận của bạn

Địa chỉ mail của bạn sẽ được bảo mật. Bạn nên điền đầy đủ thông tin bắt buộc có dấu *